Heineken tuyển dụng nhiều vị trí tháng 3 năm 2017

775 Hà Nội

Tuyển Công Chức xin chia sẻ tới các bạn những tin tức tuyển dụng sinh viên thực tập là để các bạn tham khảo.

Thông tin tuyển dụng sinh viên thực tập chi tiết:

Giới thiệu về Công ty Heineken

Công ty TNHH Nhà Máy Bia Heineken Việt Nam (Nhà Máy Bia Heineken Việt Nam) được thành lập vào ngày 9/12/1991, giữa Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA) và Công ty Asia Pacific Breweries Ltd. (“APB”) – nay là Công ty Heineken Asia Pacific Pte Limited (HEINEKEN Châu Á Thái Bình Dương).

Nhà máy Bia có diện tích 12,7 hecta tọa lạc tại Phường Thới An, Q.12, TP. Hồ Chí Minh, là một trong những nhà máy bia hiện đại nhất khu vực Đông Nam Á hiện nay. Trong nhiều năm qua, Nhà Máy Bia Heineken Việt Nam được ghi nhận là một trong những đơn vị liên tục hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ thuế và họat động sản xuất kinh doanh có hiệu quả cao của TP.Hồ Chí Minh. Công ty hiện có hơn 1.600 nhân viên và tạo hàng ngàn việc làm cho các nhà cung cấp và đối tác tại Việt Nam.

1 / Báo cáo Trưởng nhóm

Mục đích của fob:

Quản lý các báo cáo quản trị cho OpCo để đảm bảo cập nhật và thông tin chính xác là có sẵn cho các OpCo phù hợp với pháp luật địa phương và chính sách của tập đoàn Heineken, để đóng góp vào chiến lược của chương trình Dịch vụ kinh doanh toàn cầu và OpCo tự

Trách nhiệm chính:

– Đề xuất và giám sát các chiến lược Báo cáo quản trị cho OpCo và đảm bảo hỗ trợ kinh doanh để phát triển các chiến lược dài hạn cho các OpCo, trong sự liên kết với các dịch vụ kinh doanh toàn cầu và quản lý Heineken toàn cầu Báo cáo chính sách và nguyên tắc.

– Xác định một kế hoạch báo cáo quản lý hoạt động và ngân sách, xuất phát từ kế hoạch báo cáo quản lý 3 năm cho OpCo, bao gồm các mục tiêu hàng năm phù hợp với OpCo và Quản lý Toàn cầu / khu vực mục tiêu báo cáo.

– Hoàn thành các thế hệ của các báo cáo quản lý tiêu chuẩn cho các OpCo

– Hoàn thành các thế hệ của ABC báo cáo cho OpCo

– Giám sát Record để Báo cáo quản trị trong OpCo người có trách nhiệm hoàn thành các hoạt động báo cáo và đảm bảo rằng đây là những đóng góp cho báo cáo chính xác cho OpCo

– Thực hiện, cải thiện và duy trì phân phối hiệu quả của một Record để Báo cáo dịch vụ

Làm việc cộng tác với các thành viên của các nhà lãnh đạo quản lý OpCo Team và Heineken Group (HGSS) để đảm bảo việc cung cấp hiệu suất và dịch vụ mục tiêu

– Cung cấp Quản lý Báo cáo thông tin và phân tích đến Đội Quản lý OpCo để hỗ trợ việc ra quyết định, phù hợp với các quy định, chính sách, thủ tục và pháp luật

– Hỗ trợ chuyển đổi các tiến trình của OpCo vào Tập đoàn Heineken bằng cách đảm bảo rằng các tiêu chuẩn dịch vụ Heineken được tôn trọng trong quá trình chuyển đổi.

– Đóng góp vào sự phát triển của các báo cáo quản lý hiệu quả và hiệu quả

– Cung cấp và đóng góp vào sự phát triển của các tiêu chuẩn, chương trình kiểm toán chung, các mẫu, cơ sở hạ tầng điện tử và các công cụ khác

– Cung cấp đầu vào hoạt động, kết hợp với Đội Quản lý OpCo, để phát triển và thực hiện các chương trình nạc và tiêu chuẩn hóa

Quản lý quá trình cải tiến qua các chức năng báo cáo bằng cách liên lạc với các nhà lãnh đạo GPCo và HGSS Leader.

– Chì, hướng dẫn và chỉ đạo các chức năng báo cáo trong nhóm TFRO và đóng góp vào sự phát triển của một tiêu chuẩn hóa, cải tiến liên tục và một nền văn hóa của khách hàng tập trung

– Quản lý nhân viên / đội bao gồm tuyển dụng, quản lý hiệu suất và (sự nghiệp) phát triển

– Lái xe / phát triển của riêng mình cá nhân của mình trong lãnh đạo, năng lực chức năng và kiến ​​thức kinh doanh bằng cách tạo ra, đồng ý và thực hiện.

Yêu cầu

– Tốt nghiệp đại học ngành kinh doanh, Tài chính hoặc chủ đề liên quan.

– Hợp nhất kinh nghiệm trong quản lý Báo cáo Kế toán & Tài chính giao dịch (3-6 năm)

– Kinh nghiệm đã được chứng minh trong Báo cáo quản trị, tốt nhất trong một châu Âu Tài chính Trung tâm Dịch vụ chia sẻ qua biên giới.

– Giao tiếp tốt và kỹ năng giao tiếp, khả năng xây dựng và duy trì các mối quan hệ tin tưởng ở mức độ cao cấp

– Có kinh nghiệm trong việc xác định và quản lý kiểm soát thay đổi và vấn đề diễn giải

– Có kinh nghiệm trong việc phát triển, thực hiện, giám sát và báo cáo hoạt động và quản lý dịch vụ đo lường.

– Tuyệt vời kinh doanh kỹ năng phân tích để so sánh hiệu suất HGSS Trung tâm với ngành công nghiệp tiêu chuẩn thực hành tốt nhất, xác định khoảng cách và lái xe cải tiến liên tục của dịch vụ và giá trị khách hàng

– Có kinh nghiệm trong việc nhúng một hiệu suất theo định hướng khách hàng và dẫn văn hóa

– Tiên phong trong việc xác định và giải quyết vấn đề / vấn đề

– Một ổ đĩa để phát triển chuyên môn liên tục trong mình và người khác

– Có kỹ năng xuất sắc ngôn ngữ tiếng Anh.

Deadline : 15/03/2017

Đăng ký ở đây

===> Xem thêm: Tuyển dụng công chức, viên chức nhà nước

————————————————————-

2 / Đại diện bán hàng

Sự miêu tả

Quản lý 1.Outlet

việc -Để lúc bổ nhiệm làm lãnh thổ / vị trí với KPI èœ của

ổ cắm -Visit sau MJP và hoàn tất toàn bộ các ORC cho mỗi khi truy cập:

ᵜ 10-12 cửa hàng cho SR người phụ trách chỉ có ổ cắm trên tiền đề

ᵜ 20-30 cửa hàng cho SR người phụ trách chỉ có ổ cắm ngoài tiền đề

ᵜ 15-25 cửa hàng cho SR người phụ trách của trên ổ cắm / off-tiền đề lại với nhau

mối quan hệ tốt -Maintain với chủ sở hữu

-Collect Tất cả các thông tin cần thiết theo yêu cầu của công ty

-Để Đàm phán với các chủ sở hữu về hợp đồng tie-up

-Execute Nổi bật bán hàng / thương hiệu như EOE KPI châm

thương mại -Conduct chương trình / người tiêu dùng

-Ensure Rằng tất cả các chương trình khuyến mãi được trả về thời gian

– Đảm bảo POSM được sử dụng một cách đúng đắn cho mục đích bán

– Phối hợp với lãnh đạo PC / nhóm để quản lý SA

– Nhắc nhở để lấy

– Đối với DB ra:

– Đảm bảo rằng tất cả các keg / CO2 / DB máy MT có sẵn tại cửa hàng.

– Tiến hành số cổ phiếu hàng năm.

  1. Quản lý phân phối:

– Để làm việc và phối hợp với nhà phân phối chỉ định

– Duy trì mối quan hệ tốt với các nhà phân phối

– Phối hợp với nhà phân phối để mở rộng phân phối và thực hiện / trả tất cả các chương trình khuyến mãi với khách hàng / cửa hàng một cách kịp thời.

– Đảm bảo rằng tất cả các sản phẩm của chúng tôi được giữ ở tình trạng tốt

– Đảm bảo rằng nhà phân phối ứng xử FIFO như yêu cầu của chúng tôi

– Đảm bảo nhà phân phối mà cung cấp sản phẩm của chúng tôi với khách hàng về thời gian

– Đảm bảo nhà phân phối rằng để đạt được / quý và năm mục tiêu bán hàng hàng tháng.

– Đảm bảo rằng nhà phân phối tiền lương cho nổi bật về thời gian

– Tiến hành đánh giá hàng tháng với các nhà phân phối bao gồm các mặt hàng nêu trên.

– Xây dựng các kế hoạch phân phối.

  1. phân phát

– Để xác định hàng đầu và hỗ trợ SKU cho mỗi ổ cắm tối đa hóa các danh mục đầu tư thương hiệu.

– Xác định và thiết lập các cửa hàng flagship.

– Mở rộng và phát triển phân phối tại các lãnh thổ được chỉ định

– Để đạt được mục tiêu phân phối mới hàng tháng và xác định các cửa hàng mới trên thị trường.

– Tấn công và các cửa hàng đối thủ cạnh tranh an toàn đáp ứng các yêu cầu của các thương hiệu của chúng tôi.

  1. phối hợp

– Phối hợp với các đồng nghiệp khác để thực hiện các sự kiện / chức năng

– Phối hợp với các bộ phận khác / phòng ban để hoàn thành mục đích bán hàng

– Để có tinh thần làm việc theo nhóm làm việc

  1. Quản trị có để hoàn thành tất cả các công việc giấy tờ cần thiết theo yêu cầu của công ty như sau:

– Outlet truy cập: ORC, Night thăm Schedule, DB Outlet (DB đề nghị lắp đặt máy / hợp đồng; ORC cho MT keg / kế toán CO2; Tuyên bố báo cáo) – Nhà phân phối: Báo cáo bán hàng hàng tháng hoặc báo cáo DIS (không có SS); – Tie – up: lên Tie đề nghị / Tie-up hợp đồng  – SRC / Tie-thanh toán / GRN

– Khuyến mãi: tóm tắt SRC / Khuyến mãi / GRN, – BP: – SRC; Làm việc bảng thời gian / bán hàng được cập nhật (Ngoại trừ HN, thành phố Vinh + HP) – POSM: đề nghị POS / GRN; đề nghị Tủ lạnh / GRN

Yêu cầu

  • Tốt nghiệp đại học: Kinh tế
  • kỹ năng toán học hợp lý để hiểu chiến lược giá cả và khối lượng bán hàng – Tốt Tiếng Anh (Nói)
  •  kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt với khả năng giả mạo các mối quan hệ mạnh mẽ
  • 1 năm kinh nghiệm làm việc tối thiểu trong công việc tương tự.

Hạn chót: 31/05/2017

Đăng ký ở đây

—————————————————

3 / Kỹ thuật (bao bì)

Trách nhiệm chính :

  1. An toàn vệ sinh nhiệm vụ – Để tuân thủ an toàn, sức khỏe và các biện pháp môi trường như quy định trong chính sách công ty hoặc theo yêu cầu của các nhà lãnh đạo nhóm nghiên cứu – Để đảm bảo tất cả những người làm việc trong khu vực nhiệm vụ của mình theo các quy tắc và các quy định an toàn công ty. – Để góp phần thực hiện các hoạt động cải tiến an toàn (Tech 3+ chuồng) GMP – Để giữ cho nơi làm việc sạch sẽ và vệ sinh, bởi xử lý kịp thời các rác, Thủy tinh vụn và nhãn bột. – Để thực hiện các tiêu chuẩn làm sạch của máy được giao trong quá trình khởi động, hoạt động và tắt máy.
  2. Nhiệm vụ hoạt động – Để vận hành máy móc đóng gói (chuyên về một khu vực làm việc) – Để đi vào công việc và thay đổi luân phiên – Để đảm bảo quá trình Bao bì hoạt động một cách hiệu quả và hiệu quả theo kế hoạch sản xuất và đặc điểm kỹ thuật trong tiêu chuẩn và phi tiêu chuẩn điều kiện. – Để cải thiện hoạt động quá trình đóng gói (công nghệ 3 + Coop) 
  3. Nhiệm vụ bảo trì – Để đảm bảo nơi làm việc là tại các PM cần thiết (CILT) và 5S tiêu chuẩn và đang tích cực tham gia vào AM / 5S đội. – Để chủ động và tích cực tham gia trong việc tối ưu hóa hiệu suất môi trường làm việc thông qua PM đội và các hoạt động / 5S. – Để thực hiện nhiệm vụ bảo dưỡng cơ bản theo tiêu chuẩn và tích cực tham gia vào các hoạt động cải tiến (Phá vỡ các phân tích, phân tích đường nguyên nhân thất bại, dừng nhỏ, phá vỡ giảm …) – Để chủ động và tích cực tham gia thực hiện thiết bị cải tiến: CILT, thẻ và xử lý sự cố, 5whys, RCFA, BDA … (Tech 3 + Coop)
  4.  Nhiệm vụ Chất lượng – Để làm nguyên liệu đầu vào và kiểm tra chất lượng trên mạng – Để đảm bảo phù hợp với Heineken và quy định của địa phương trong máy / khu vực được giao. – Đề xuất các hành động cải thiện dựa trên những phân tích chuẩn và cảm biến (nghe / nhìn / cảm giác / mùi) của / khu vực của mình của dòng. – Cấu trúc ngăn ngừa các vấn đề chất lượng in / máy của mình và nếu có thể trên các dây chuyền đóng gói toàn bộ (Tech 3 + Coop)
  5. Khác – Thực hiện Tổng các hoạt động quản lý sản xuất (TPM). – Để báo cáo một cách kịp thời và chính xác tất cả các thông tin bắt buộc và có liên quan và KPIs. – Để đồng nghiệp cứu trợ cho nghỉ ăn trưa và nghỉ – Để thực hiện bất kỳ công việc khác được giao như và khi có nhu cầu

Yêu cầu

• Văn bằng đại học hoặc trường dạy nghề trong lĩnh vực kỹ thuật

Cơ bản cơ khí và / hoặc Kỹ thuật điện biết-như thế nào

Chức năng hoạt động của máy móc đóng gói tức là

nhận thức chung về TPM, ISO 9000-2000 thủ tục và hướng dẫn HACCP • Cam kết quả

Sẵn sàng học hỏi

sáng kiến

Làm việc theo nhóm

kỹ năng thuyết trình

Chú ý đến chi tiết

kiến thức máy tính cơ bản

Tiếng Anh căn bản.

Deadline : 14/03/2017

Đăng ký ở đây

————————————————

4 / Phòng thí nghiệm phân tích

Mục đích của vai trò: làm phân tích và các nhiệm vụ liên quan khác trong phòng thí nghiệm (hoạt động và thiết bị quản lý, quản lý hóa chất, xử lý, mẫu …) với cam kết cao với kết quả. Báo cáo một cách kịp thời và đáng tin cậy cung cấp hỗ trợ kỹ thuật và phân tích cho các quá trình hỗ trợ quá trình sản xuất về cải thiện chất lượng.

Trách nhiệm chính:

  1. An toàn: – Hoạt động và thực hiện các nhiệm vụ phù hợp với, quy định an toàn HEINEKEN và địa phương quy định. Góp phần thực hiện các hoạt động cải tiến an toàn – Đảm bảo rằng nơi làm việc sạch sẽ, gọn gàng và quy định an toàn phải được thực hiện nghiêm túc.
  2. Phân tích và báo cáo : -Ensure các thế hệ của các kết quả phân tích luôn đáng tin cậy. Đóng góp cho hoạt động cải tiến của các phân tích trong / khu vực của mình về trách nhiệm và có hành động khắc phục và phòng ngừa thích hợp – Đảm bảo rằng tất cả Micro / phân tích lý / giác quan (mẫu thường xuyên như trong kế hoạch kiểm soát chất lượng và mẫu không thường xuyên) được thực hiện đúng thời hạn đầy đủ với độ chính xác cao. – Đảm bảo rằng tất cả các phương pháp phân tích là phù hợp với phê duyệt thủ tục / SOP / WI, bất kỳ độ lệch phải báo cáo và phê duyệt.- Lập kế hoạch, lịch trình và thực hiện đào tạo thử nghiệm hương vị để làm mới các chuyên gia đã thử nghiệm hương vị hiện có và lựa chọn các ủy viên mới khi có yêu cầu – Key tất cả các kết quả phân tích để Qualass, nâng cao DAS, NCF, ghi chú khối và tất cả các công việc giấy tờ liên quan khác nếu có như đề cập trong thủ tục chính thức phê duyệt sản phẩm / phát hành và kiểm soát các sản phẩm -conformity phi – Đảm bảo rằng các kết quả được ghi nhận, báo cáo kịp thời và lưu hành cho tất cả người dùng cuối và thông báo về bất kỳ sai lệch trong kết quả. – Đảm bảo rằng công việc trong phòng thí nghiệm thường được thực hiện và bố trí cho bảo hiểm trách nhiệm công việc trong sự vắng mặt của nhân viên phòng thí nghiệm.
  3. Vận hành và kiểm soát các Phòng thí nghiệm Môi trường, thiết bị & resouces khác – Đảm bảo rằng tất cả các thiết bị / thiết bị dùng để phân tích được hiệu chỉnh đúng theo tiêu chuẩn và yêu cầu. Đăng cuốn sách phải được điền đầy đủ theo yêu cầu. – Tiến hành và phối hợp mẫu kiểm soát / bia tham chiếu cho mục đích kiểm soát phân tích trong phòng thí nghiệm – Theo dõi hàng tồn kho của thủy tinh, hóa chất, xử lý & phụ tùng … trong phòng thí nghiệm và lưu trữ và có các hành động cần thiết để bổ sung nếu cổ phiếu giảm xuống dưới mức yêu cầu tối thiểu chứng khoán
  4. Thực hiện của các hệ thống và quy trình chất lượng: – Đảm bảo rằng hệ thống 2 sao Lab được duy trì: Tất cả các quy tắc của 2 sao Lab được áp dụng đầy đủ theo quy trình / hướng dẫn. + Verify / đảm bảo các hoạt động chất lượng và kết quả có liên quan phù hợp với ISO 9001: 2000 + Đảm bảo rằng tất cả các thủ tục hệ thống an toàn chất lượng và thực phẩm liên quan của kế hoạch (kế hoạch kiểm soát HACCP, chất lượng ..) đều được thực hiện đầy đủ và tuân thủ. + Tham gia kiểm toán nội bộ của hệ thống chất lượng (Lab sao, tiêu chuẩn ISO, HACCP, HOC, an toàn, 5S.
  5. Quy trình hỗ trợ: – Khả năng cung cấp hỗ trợ kỹ thuật và phân tích cho các quá trình sản xuất – Phát hiện Out Of Thông số kỹ thuật (OOS) và báo cáo với DCS – Cung cấp hỗ trợ cho các phòng thí nghiệm vệ tinh
  6. Những người khác: – Đào tạo những người mới / nhà khai thác theo kế hoạch và đảm bảo rằng hồ sơ đào tạo được tài liệu, ký kết và phê duyệt theo quy trình. – Tham gia hoạt động TPM giao (là thành viên trụ cột hoặc một thành viên trong nhóm hoặc trưởng nhóm) để cải thiện chất lượng / giảm tổn thất. – Công việc khác do quản lý giao.

Yêu cầu:  – Tốt nghiệp đại học. Bằng cấp trong khoa học. – Cam kết cao với kết quả – Tỉ mỉ với quy hoạch tốt và kỹ năng tổ chức, kiến thức an toàn là một lợi thế – phân tích các kỹ năng giải quyết vấn đề mạnh mẽ – Chất lượng tập trung và chú ý đến chi tiết – Kỹ năng giao tiếp tốt – Sẵn sàng chịu trách nhiệm thêm. – Có hiểu biết và áp dụng các kỹ thuật thống kê – tin học Trung và tiếng Anh tại trung cấp.

Deadline : 31/03/2017

Đăng ký ở đây

===> Xem thêm: Công ty cổ phần Công Nghệ Sen Đỏ tuyển sinh viên thực tập nhân sự

————————————————

5 / Quản lý dự án – Supply Chain

Mục đích của vai trò:

Trách nhiệm về trên trang web của dự án quy hoạch mở rộng HHN và thực hiện. Vai trò này có trách nhiệm giám sát, duy trì và điều chỉnh kế hoạch dự án (dựa trên đầu vào và phân phôi các thành viên trong nhóm), và đảm bảo việc quản lý và hiệu quả của các nhóm chức năng HHN giao cho các nhóm dự án. Các trách nhiệm khác bao gồm báo cáo tiến độ, các vấn đề và rủi ro, nguy cơ ổ đĩa và giải quyết vấn đề, phối hợp phụ thuộc nhiệm vụ, và thiết lập các mục tiêu dự án mốc mà giữ cho dự án đúng thời hạn và trong ngân sách trong sự liên kết với Giám đốc Dự án GSC Heineken.

Trách nhiệm chính:

– Liên lạc chính cho GSC Quản lý dự án và quản lý chuỗi cung ứng

– Phối hợp tất cả các chức năng Opco tham gia dự án

– Tập trung đặc biệt về hỗ trợ cho quản lý an toàn

– Trực tiếp báo cáo với SCM, đường chấm chấm cho Giám đốc dự án GSC Heineken

– Chủ trì và quản lý quy hoạch dự án hợp tác chặt chẽ với các nhà quản lý dự án Heineken GSC

– Chuẩn bị báo cáo hàng tuần flash về:

+ Theo dõi, giám sát và báo cáo về tình trạng dự án

+ Theo dõi chi phí địa phương và giữ người quản lý dự án Heineken cập nhật (+/- danh sách các nhà thầu và các nhà thầu địa phương liên quan trong dự án)

– Phối hợp đào tạo (Lập kế hoạch, tổ chức, sự thích ứng của vật liệu) được hỗ trợ bởi setp hoạt động lên lãnh đạo đội bóng và phối hợp chặt chẽ với các Trưởng phòng và phòng đào tạo

– Phối hợp kiểm tra các cài đặt mới

– Đảm bảo một tay đúng và đầy đủ hơn cho hoạt động nhà máy bia

– Giám sát và quản lý các nhiệm vụ mở và các vấn đề danh sách

– Làm gương về sự hợp tác và End-to-End xuyên suy nghĩ chức năng

– Ưu tiên kinh nghiệm / mối quan hệ với các ngành công nghiệp thực phẩm và nước giải khát.

Yêu cầu:

– Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong quản lý dự án

– Tốt nền kỹ thuật và kinh nghiệm

– Quản lý mạnh mẽ và thông tin liên lạc (bằng lời nói, bằng văn bản và trình bày) kỹ năng

– Kết hợp sự hiểu biết về khái niệm và phán đoán thực tiễn

– Có kỹ năng xuất sắc trong việc xây dựng mối quan hệ và hợp tác ở tất cả các cấp của tổ chức

– Đưa tính toán, cũng nghĩ ra, rủi ro

– Tiên phong trong việc xác định và giải quyết vấn đề / vấn đề

– Kỹ năng tổ chức tốt

– Linh hoạt và thích ứng; có thể làm việc trong các tình huống không rõ ràng, đối phó với sự phức tạp và áp lực thời gian

– Tuyệt vời bằng văn bản và tiếng Anh bằng lời nói.

Deadline : 30/04/2017

Đăng ký ở đây

===> Xem thêm: ITL Corporation tuyển dụng sinh viên thực tập tháng 3/2017

—————————————————-

6 / Đại diện bán hàng

Disccription

Quản lý 1.Outlet 

việc -Để lúc bổ nhiệm làm lãnh thổ / vị trí với KPI èœ của

ổ cắm -Visit sau MJP và hoàn tất toàn bộ các ORC cho mỗi khi truy cập:

ᵜ 10-12 cửa hàng cho SR người phụ trách chỉ có ổ cắm trên tiền đề

ᵜ 20-30 cửa hàng cho SR người phụ trách chỉ có ổ cắm ngoài tiền đề

ᵜ 15-25 cửa hàng cho SR người phụ trách của trên ổ cắm / off-tiền đề lại với nhau

mối quan hệ tốt -Maintain với chủ sở hữu

-Collect Tất cả các thông tin cần thiết theo yêu cầu của công ty

  • Đàm phán với các chủ sở hữu về hợp đồng tie-up
  • – Thực hiện nổi bật bán hàng / thương hiệu như EOE KPI guideline- Tiến hành thương mại chương trình / người tiêu dùng
  • – Đảm bảo rằng tất cả các chương trình khuyến mãi được trả về thời gian
  • – Đảm bảo POSM được sử dụng một cách đúng đắn cho mục đích bán

– Phối hợp với lãnh đạo PC / nhóm để quản lý SA – Nhắc nhở để lấy – Đối với DB ra: – Đảm bảo rằng tất cả các keg / CO2 máy MT / DB có sẵn tại cửa hàng. – Tiến hành số cổ phiếu hàng năm.

Quản lý phân phối: – Để làm việc và phối hợp với nhà phân phối chỉ định – Duy trì mối quan hệ tốt với các nhà phân phối – Phối hợp với nhà phân phối để mở rộng phân phối và thực hiện / trả tất cả các chương trình khuyến mãi với khách hàng / cửa hàng một cách kịp thời. – Đảm bảo rằng tất cả các sản phẩm của chúng tôi được giữ ở tình trạng tốt – Đảm bảo rằng nhà phân phối ứng xử FIFO như yêu cầu của chúng tôi – Đảm bảo nhà phân phối mà cung cấp sản phẩm của chúng tôi với khách hàng về thời gian – Đảm bảo nhà phân phối rằng để đạt được hàng tháng / mục tiêu doanh số bán hàng quý và hàng năm. – Đảm bảo rằng nhà phân phối tiền lương cho nổi bật về thời gian – Tiến hành đánh giá hàng tháng với các nhà phân phối bao gồm các mặt hàng nêu trên. – Xây dựng các kế hoạch phân phối.

Phân phối – Để xác định hàng đầu và hỗ trợ SKU cho mỗi ổ cắm tối đa hóa các danh mục đầu tư thương hiệu. – Xác định và thiết lập các cửa hàng flagship. – Mở rộng và phát triển phân phối tại các lãnh thổ được bổ nhiệm – Để đạt được mục tiêu phân phối mới hàng tháng và xác định các cửa hàng mới trên thị trường. – Tấn công và các cửa hàng đối thủ cạnh tranh an toàn đáp ứng các yêu cầu của các thương hiệu của chúng tôi.

Điều phối – Phối hợp với các đồng nghiệp khác để thực hiện các sự kiện / chức năng – Phối hợp với các bộ phận khác / phòng ban để hoàn thành mục đích bán hàng – Có tinh thần làm việc theo nhóm làm việc

Quản trị có để hoàn thành tất cả các công việc giấy tờ cần thiết theo yêu cầu của công ty như sau: – lần Outlet: ORC, Night thăm Schedule, DB Outlet (DB đề nghị lắp đặt máy / hợp đồng; ORC cho MT keg / kế toán CO2; Tuyên bố báo cáo) – Nhà phân phối: doanh số bán hàng tháng báo cáo hoặc báo cáo DIS (không có SS); – Tie – up: lên Tie đề nghị / Tie-up hợp đồng – SRC / Tie-thanh toán / GRN – Khuyến mãi: SRC / Khuyến mãi tóm tắt / GRN, – BP: – SRC; Làm việc bảng thời gian / bán hàng được cập nhật (Ngoại trừ HN, thành phố Vinh + HP) – POSM: đề nghị POS / GRN; Đề nghị Tủ lạnh / GRN

Yêu cầu

– Tốt nghiệp đại học: Kinh tế – kỹ năng toán học hợp lý để hiểu chiến lược giá cả và khối lượng bán hàng – Tốt Tiếng Anh (Nói) – Giao tiếp tốt và kỹ năng đàm phán với một khả năng giả mạo các mối quan hệ mạnh mẽ – Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc trong các công việc tương tự.

Hạn chót: 31/05/2017

Đăng ký ở đây

——————————————–

7 / Giám sát bán hàng – Horeca kênh

Trách nhiệm chính:

  1. Quản lý đội ngũ bán hàng

– Để quản lý và nhân viên bán hàng huấn luyện viên để đảm bảo rằng doanh số bán hàng mục tiêu đạt được theo kế hoạch bằng cách cung cấp một mức độ cao của dịch vụ khách hàng và thực hiện có hiệu quả các chương trình khuyến mãi bán hàng.

– Theo dõi và giám sát hoạt động SR đảm bảo tuân thủ các chính sách công ty và  EOE  tiêu chuẩn;

– Để đảm bảo sử dụng chính xác và kịp thời của ORC và phát triển và phù hợp với Kế hoạch Hành trình của của SR

– Xây dựng tinh thần làm việc theo nhóm cho đội ngũ bán hàng

  1. Sau & Phát triển Nhà phân phối / đại lý chính

– Để phát triển thị phần trong khu vực được giao thông qua việc phát triển các mối quan hệ gần gũi làm việc với các nhà phân phối.

– Quản lý các nhà phân phối (bán ra, thu nợ, xoay cổ phiếu)

– Đảm bảo các tiêu chuẩn của EOE được thực hiện / duy trì tại các cửa hàng / kho / nhà phân phối để hướng dẫn

– Kế hoạch & thực hiện các chương trình của người tiêu dùng để tăng lượng bán hàng cho danh mục đầu tư của HHN

– Xây dựng các kế hoạch phân phối

  1. Giám sát PGs:

– Giám sát việc thực hiện các khuyến mãi Girl (PGs) về các hoạt động hàng ngày. Để giới thiệu các ứng cử viên tiềm năng cho công việc PG

  1. Chuẩn bị báo cáo bán hàng:

-Để Chuẩn bị và phân tích các báo cáo về hoạt động bán hàng

Yêu cầu

-Tốt nghiệp đại học. Kinh tế / Quản trị kinh doanh / Marketing.

– Kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí tương tự

– Kỹ năng quản lý, kỹ năng giám sát, lãnh đạo

– Giỏi tiếng Anh

– Kỹ năng giao tiếp tốt và đàm phán

– Trách nhiệm và hoạt động

– Kỹ năng giải quyết vấn đề

– Định hướng kết quả.

Deadline : 30/04/2017

Đăng ký ở đây

===> Xem thêm: Tổ Chức Giáo Dục Quốc Tế Langmaster tuyển thực tập sinh năm 2017

———————————————

8 / Triển đốc Marketing (01 năm)

Mục đích của vai trò:

Để cung cấp các tác vụ Quản trị liên quan đến chức năng Trade Marketing

Trách nhiệm chính:

  1. Quản lý POSM:

– Đặt hàng và quản lý POSM phân bổ và phát hành từ hệ thống theo Picos mới và kế hoạch POSM

– Quản lý nhập, xuất, trong việc sử dụng cho các thương hiệu ngay tại cửa hàng ngay mỗi Picos mới.

– Đặt hàng và quản lý POSM cho chiến dịch Kênh kích hoạt / khuyến mãi.

– Báo cáo / Tích luỹ ngân sách / Control POSM hàng tháng (cả Picos & ngân sách quảng cáo)

  1. chương trình kênh thương mại theo dõi & đánh giá

– Quản lý theo dõi và cập nhật tất cả các chương trình kênh để MVO để phân tích sâu hơn và hiểu biết

tăng điểm.

– Củng cố danh sách cửa hàng cho tất cả các kênh chương trình để giảm thiểu sự chồng chéo của các chương trình kênh.

– Hỗ trợ giám sát kênh trong việc quản lý và báo cáo kênh hoạt động chiến dịch outlet

danh sách (PG Roving, hoạt động Channel)

– Hỗ trợ Channel Manager để cập nhật các chương trình thương mại đối thủ cạnh tranh từ nội bộ chủ yếu

từ các đội PC.

  1. Quản lý thanh toán

– Phối hợp tài liệu để tiến hành thanh toán cho các hoạt động chiến dịch có liên quan như:

– Hoá đơn đối với khoản phí Cơ quan, phí thuê trong Modern Trade …

– Các tài liệu Tất cả liên quan như: thư Thanh lý, báo cáo đánh giá.

  1. Báo cáo:

– Cung cấp các phân tích dữ liệu và tạo báo cáo Triển hoạt động tiếp thị

  1. Khác:

– Công việc khác do quản lý giao.

Yêu cầu:

– Bằng đại học. Tốt nghiệp đại học. Tiếp thị / lĩnh vực Quản trị

– Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong quản lý nhân viên bán hàng / bán hàng.

– Phối hợp và hỗ trợ

– Cam kết và đam mê cho sự phát triển kinh doanh

– Có kỹ năng phân tích, đàm phán

– Năng động, độc lập, cam kết cao, hợp lý, mục tiêu / mục tiêu / kết quả theo định hướng.

– Tiềm năng phát triển hơn nữa

– Tuyệt vời của Microsoft Office và tiếng Anh ở cấp tiểu.

Hạn chót: 31/03/2017

Đăng ký ở đây

—————————————–

 

Hạn cuối: 31/05/2017

Nguồn tin: Ybox.vn

===> Xem thêm: Trung Tâm Anh Ngữ Universal Language Institute tuyển dụng trợ Giảng Tiếng Anh


Phản hồi của bạn