Văn phòng UBND tỉnh Bình Thuận tuyển dụng lao động 2017

315 Bình Thuận

Văn phòng UBND tỉnh Bình Thuận tuyển dụng lao động 2017 là những tin tức mới mà chúng tôi muốn cập nhật và chia sẻ tới quý độc giả.

Thông tin tuyển dụng công chức, viên chức chi tiết:

Văn phòng UBND tỉnh tuyển dụng 01 lao động hợp đồng theo Nghị định 68 của Chính phủ.

1. Đối tượng: Nam, có sức khỏe tốt

2. Điều kiện dự tuyển:

– Đảm bảo tiêu chuẩn chính trị.

– Tốt nghiệp trung cấp kỹ thuật điện (ưu tiên có kinh nghiệm).

3. Hồ sơ xin việc gồm có:

– Đơn xin việc;

– Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương, dán hình và đóng dấu giáp lai (theo mẫu).

– Giấy chứng nhận sức khoẻ (thời điểm khám đến nay không quá 03 tháng);

– Bản phô tô, công chứng Hộ khẩu, Chứng minh nhân dân;

– Bản phô tô công chứng văn bằng tốt nghiệp, chứng chỉ (nếu có);

4. Thời gian nộp hồ sơ: Đến hết ngày 15/5/2017.

5. Nơi tiếp nhận hồ sơ: Phòng Hành chính – Tổ chức, Văn phòng UBND tỉnh (04 Hải Thượng Lãn Ông, Phan Thiết, Bình Thuận.

6. Điện thoại: 0623.831.635

Chú ý: Cá nhân nộp hồ sơ trực tiếp tại phòng Hành chính Tổ chức, không nhờ người nộp thay, nộp hộ

*** Xem thêm: Tài liệu ôn thi công chức

Nguồn tin: binhthuan.gov.vn


Phản hồi của bạn